Công Dụng Thần Kỳ Của Dầu Gấc Cho Môi

Thời tiết hanh khô, độ ẩm thấp hay phải ngồi phòng điều hòa nhiều chính là nguyên nhân làm cho  bờ  môi của chị em phụ nữ trở nên thô ráp, thiếu sức sống. Các bạn chỉ cần lưu ý kiên trì áp dụng phương pháp dầu gấc, bạn sẽ có thể ngạc nhiên với kết quả thần kỳ mà nó mang lại. 

làm đẹp môi - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Được mệnh danh là loại quả thần kỳ, quả gấc sở hữu chất Beta-carotene nguồn gốc từ chất vitamin A và Lycopen, là hai chất ngăn ngừa lão hóa da hàng đầu hiện nay, có công dụng hiệu quả trong việc làm đẹp. Đây cũng chính là 2 loại dưỡng chất tự nhiên làm nên công dụng thần kỳ của dầu gấc với môi, Có khả năng giúp chị em phụ nữ sở hữu một đôi môi căng mọng, mềm mại, hồng hào tự nhiên như ý. 

làm đẹp với quả gấc - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Cách 1: Dưỡng môi bằng dầu gấc 
Phương pháp này được áp dụng, thực hiện khá dễ dàng, nhanh gọn, nhưng bạn nhớ áp dụng thực hiện phương pháp kiên trì, đều đặn hàng ngày. Chị em phụ nữ nên kết hợp cả việc uống dầu gấc và sử dụng dầu gấc để bôi môi. Ngoài ra hãy nên tiến hành uống 2-3 viên nén dầu gấc và sử dụng một chút tinh dầu để  thoa đều lên môi. Chị em phái đẹp hãy thực hiện việc  dưỡng môi tốt nhất chính là  trước khi các bạn đi ngủ, để các dưỡng chất tồn tại trong dầu gấc có thời gian, điều kiện thẩm thấu, cung cấp và phát huy tác dụng dưỡng ẩm cho môi hiệu quả. Nếu các bạn tiến hành sử dụng chúng thường xuyên, môi của bạn sẽ có thể giảm, ngăn ngừa được quá trình hình thành nếp nhăn, không còn các trường hợp khô, bong tróc, thâm môi nghiêm trọng. 

Cách 2: Tự làm son dưỡng môi bằng dầu gấc 
Các thỏi son dưỡng môi handmade được chế biến từ dầu gấc tự nhiên không chỉ có thể giúp phái đẹp tiện mang theo đi làm, đi chơi, mà còn giúp các bạn đảm bảo an toàn hơn so với son mua tại các tiệm bán mỹ phẩm.   

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho 1 thỏi son dầu gấc bao gồm: 
20ml dầu gấc, 40ml dầu dừa, 20ml dầu oliu, cùng với 20gr sáp ong và 2ml hương liệu vani. Với số lượng nguyên liệu này bạn có thể tự chuẩn bị bằng cách tìm đên các cửa hàng, shop bán đồ làm mỹ phẩm handmade hiện nay.  

Thực hiện 
- Bước 1: Chị em hãy tiến hành cho sáp ong, dầu dừa, dầu oliu vào bát thủy tinh rồi thực hiện công đoạn hấp cách thủy hoặc cho vào lò vi sóng để có thể giúp cho sáp ong tan chảy và các nguyên liệu có môi trường và điều kiện tốt để hòa quyện với nhau. 

- Bước 2: chị em tiến hành trộn đều dầu dừa, cùng với hương liệu vani vào bát sap ong, và tiến hành quấy đều. 

- Bước 3: Sau các công đoạn trên , bước cuối cùng bạn hãy cho hỗn hợp trên vào các hũ nhỏ hay ống son nhỏ, rồi hãy đợi cho đến khi hỗn hợp đông cứng lại, chị em phụ nữ đã có một thỏi son dưỡng môi như ý, vô cùng có lợi cho việc làm đẹp. 

Son dưỡng môi làm từ dầu gấc có màu cam nhạt tự nhiên, bạn không cần phải cho thêm bất kỳ loại chất tạo màu nào. Son cũng dễ bảo quản và tiện lợi khi sử dụng. Chỉ cần 1 số nguyên liệu đơn giản bạn có thể tự tay làm cho mình những thỏi son dưỡng từ dầu gấc vừa an toàn lại vô cùng tiết kiệm rồi. 

Sử dụng hàng ngày để có đôi môi căng mọng và hồng hào tự nhiên các bạn nhé!

Xem thêm các phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét