Nước Vo Gạo Đem Lại Vẻ Đẹp Rạng Ngời Cho Phụ Nữ

Làn da đối với phái đẹp vô cùng quan trọng, một người phụ nữ có được đánh giá là đẹp hay không, cũng phần một phần nhờ vào tình trạng làn da của họ. Một làn da khỏe khoắn, tươi sáng mịn màng lúc nào cũng là ước mơ của tất cả chị em phái đẹp.

làm đẹp da với nước vo gạo


Với phương pháp làm đẹp bằng nước vo gạo dưới đây, sẽ là một phương pháp hữu hiệu giúp cho bạn sở hữu một làn da đẹp như ý, mà không phải tốn quá nhiều công sức.

1. Rữa và tắm bằng nước vo gạo  
Có ai có thể ngờ được loại nước thường bị bỏ đi sau khi chúng ta vo gạo lại là một loại nước làm đẹp thần kỳ. Không ít phụ nữ đã sở hữu một làn da mịn màng, tươi sáng sau khi được rữa hoăc tắm với nước vo gạo.

sử dụng nước vo gạo để rửa mặt


Mỗi khi chúng ta nấu bữa dùng cho gia đình, trong công đoạn tiến hành vo gạo với nước, bạn hãy bỏ lượt nước vo gạo đầu tiên, lượt nước vo gạo thứ 2 bạn hãy giữ lại và để sau một đêm để các nước vào tình trạng lắng lại, bạn tiến hành chắt lấy nước màu trắng sữa đó. Chỉ cần pha thêm một ít nước ấm với tỉ lện 1;1.5 là bạn đã có thể có ngay nước vo gạo dùng để rữa mặt hoặc tắm đều được.
Lưu ý với loại nước này bạn có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Dùng không hết, bạn cũng không được để chúng quá rồi 2 ngày. Thay vì dùng lại nước cũ, trong lúc nấu bữa tối cho gia đình hãy tranh thủ làm nước vo làm cho bản thân 1 ít nhé.

2. mặt na nước vo gạo.
Với nước vo gạo cũng ta không chỉ sử dụng để rữa mặt hoặc tắm, mà ta còn có thể dùng phần cặn của nó để làm mặt nạ đắp mặt nữa bạn nhé.
Như công đoạn như trên, sau khi nước vo gạo để qua đêm, cặn của nó đã lắng hết. Bạn tiến hành chắt nước vo gạo, giữ lại cặn. Với phần cặn của nước vo gạo này bạn có thể dùng nó để tiến hành đắp mặt nạ. Trong quá trình đắp mặt nạ bạn có thể kết hợp thêm việc massage nhè nhẹ cho dưỡng chất thấm vào da tốt hơn.

3. Rữa tay chân bằng nước vo gạo
Không chỉ tốt cho da mặt, nước vo gạo cũng tỏ ra rất hữu hiệu trong việc chăm sóc da tay, da chân thô sần. Nếu bạn muốn cải thiện cả làn da ở những khu vực này, hãy dùng nước vo gạo để rửa tay chân. Thực hiện thường xuyên, bạn sẽ bất ngờ vì làn da tay và da chân hồng hào, tươi trẻ của mình đấy.

Nước vo gạo rữa tay và chân



Nước vo gạo theo nghiên cứu có hơn 12 loại vitamin và khoáng chất, bao gồm: chất chống oxi hóa, Anthocyannins, các vitamin nhóm B, chất diệp lục, sắt, vitamin E, kẽm… Những chất này cực kỳ tốt cho làn da, tóc và cả sức khỏe tổng thể. Vì thế, những phương pháp làm đẹp sau sinh từ nước vo gạo mà Dược Bảo Khang chia sẻ ở trên cực kỳ an toàn và hiệu quả cho bạn thực hiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét