Dầu Oliu Nguyên Liệu Tuyệt Vời Để Làm Đẹp

Từ Ngày xưa dầu oliu đã là một nguyên liệu hiệu quả trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Cho đến ngày nay, dầu oliu vẫn là nguyên liệu chính trong các công thức làm đẹp của chị em phụ nữ.

dầu oliu


Dầu oliu có lợi ích cho da như thế nào?
Ngày nay không ít chị em phái đẹp đã sử dụng dầu oliu để làm đẹp cho da  của mình. Dầu oliu không chỉ chứa rất nhiều chất dinh dương để dưỡng ẩm cho da, nó còn có thể chống oxy hóa và bổ sung cho da, cơ thể con người nhiều loại vitamin rất tốt.

Vitamin A, E là các loại vi chất được phát hiện có trong các chất chống oxy hóa tự nhiên của dầu oliu, làm chậm tiến trình lão hóa nhờ vào polyphenol. Giúp da dưỡng ẩm, mềm mại cho da.

làm đẹp với dầu oliu


Các loại vitamin có trong dầu oliu bao gồm: vitamin E, vitamin A, Vitamin K, Vitamin D.  Đây là những loại vitamin vô cùng tốt để giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng, tươi tắn.

Các công dụng thường gặp của dầu oliu mà chị em phụ nữ thường ưa sử dụng như là: kem dưỡng ẩm cho da, chữa vết cháy nắng, tẩy da chết, se khít lỗ chân lông, chăm sóc môi khô nứt nẻ, chăm sóc da tay, làm mềm da chân, làm sáng da,… 


Đây là tiêu tiểu một số công dụng mà dầu oliu có thể đem lại cho khi chúng ta sử dụng chúng.Vì thế dù có trải qua bao nhiêu ngày tháng, bao nhiêu năm đi chăng nữa thì dầu oliu sẽ không bao giờ là một nguyên liệu lỗi thời trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét