Xóa Tan Các Vết Nám, Nốt Mụn Chỉ Với Các Loại Thực Phẩm Quen Thuộc

Hiện nay những vấn đề về làn da mặt của chị em phái đẹp có khả năng bị đẩy lùi chính là nhờ vào các nguyên liệu, loại rau củ. Dưới đây mình sẽ liệt kê các loại thực phẩm có công dụng làm giảm Nám và mụn nhanh chóng, hiệu quả. 

xóa tan mụn, nám - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


1. Khoai lang 
Là một loại củ rất thân thuộc trong gian nhà bếp của chị em phái đẹp, ngoài ra mà nó cũng có giá thành rẻ lại dễ  dàng tìm mua được. Bên trong của khoai lang hàm chứa giàu kali, nó còn có thể cung cấp lượng lớn vitamin A – một loại vi chất dinh dưỡng rất cần thiết để có thể xây dựng các vi chất dinh dưỡng chống ô xy hóa. 

Các vi chất này sẽ tiến hành hoạt động như một loại lá chắn có thể bảo vệ ngăn ngừa các tác hại không tốt trong ánh mặt trời. Các loại vi chất vitamin C, vitamin B6, beta carotene và mangan có thể tác động chống lại, làm giảm tình trạng viêm nhiễm, còn có thể tăng độ đàn hồi cho da, làm căng mịn các nếp nhăn và mờ nám hiệu quả trên mặt của bạn. 

2. Lô hội 
Một loại nguyên liệu làm đẹp nổi tiếng, được ưa chuộng trong "giới" làm đẹp. Tinh chất đưuọc tìm thấy trong cây lô hội có chức năng giúp làm  cho sự lão hóa của gia được ngăn ngừa rất nhiều, bên cạnh đó còn có khả năng tạo ẩm độ làm cho da trở nên dễ đàn hồi, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. 

Chất gel của cây lô hội có chức năng kích thích, tác động sự tổng hợp collagen và sợi elastin, hổ trợ cho da trị mụn và nhanh chóng làm liền vết thương do việc bị bỏng gây ra, vết phồng rộp, vết côn trùng cắn và rất nhiều các tác hại không tốt của ánh nắng mặt trời. 

3. Trái cây, rau củ màu đỏ, cam 
Theo nghiên cứu trên thế giới thì các loại lương thực, rau củ, thực phẩm có màu đỏ và cam sở hữu rất nhiều sắc tố hữu cơ lycopene thuộc nhóm carotenoid (trong cà chua và các loại trái cây màu đỏ, hồng) có chức năng ngăn ngừa, làm giảm, chống lại các chứng dị ứng, chống ôxy hóa rất tốt, giúp làm cho trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa lại tia cực tím hữu hiệu, hỗ trợ tốt trong việc giúp hình thành tái tạo collagen, làm cho làn da trở nên đàn hồi tốt hơn. Từ đó, có khả năng ngăn ngừa nám, tàn nhang và mụn trứng cá xuất hiện lấm tấm trên gương mặt của chị em. 

Không chỉ đem đến lợi ích không nhỏ cho sức khỏe của chị em, các loại rau củ quả còn có chức năng làm đẹp vô cùng thiên nhiên, rất tốt. Chăm sóc da mặt từ thực phẩm rau củ chính là phương pháp làm đẹp thông minh, được nhiều sự lựa nhất.

Xem thêm các phương pháp làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét