Mẹo Trị Nám Da Vô Cùng Hiệu Quả Với Lá Tía Tô

Với chúng ta lá tía khô không chỉ là một loại rau thơm thường được dùng trong các món ăn, hiện nay lá tía tô còn được dùng để làm nước uống trong các nhà hàng.

Ngoài các công dụng được nêu bên trên thì lá tía tô còn được áp dụng trong y học, có thể chữa lành một số căn bệnh thông thường, thậm chí có thể xóa mờ các vết nám tàn nhang và da bị sạm một cách an toàn và vô cùng hiệu quả.

Dưỡng da đẹp - lá tía tô


Công dụng trị nám da thần kì của lá tía tô:

Bên trong lá tía tô có chưa không ít các loại vitamin và khoáng chất có lợi da và ngăn ngừa oxi hóa hiệu quả,.. Vơi các loại chất, vitamin này da sẽ trở nên đẹp và đảm bảo sự đàn hồi cho da, dưỡng ẩm, sự trao đổi chất cũng được bảo đảm, tái tạo da, loại trừ đi các tế bào chết, xóa, làm mờ tàn nhàng trên da, sạm da một cách hiệu quả, nhanh chóng và vẫn đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng.

Chính những các đặc điểm có lợi cho da này mà lá tía tô đã được đưa vào làm một dược liệu trị nám da được ưa chuộng. Dưới dậy mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách chuẩn bị để có thể sử dụng tía tô để làm đẹp một cách tốt nhất. Bạn sẽ không còn nổi lo về lan da xấu với các vết nám, tàn nhang, da bạn sẽ trở nên sáng mịn, tươi trẻ hơn bao giờ hết.

Dưỡng da đẹp - da đẹp với lá tía tô


1. Mặt na lá tía tô tự làm:

+ Nguyên liệu:  bạn chuẩn bị 1 nắm lá tía tô, nước sạch.
+ Cách làm: ở cách làm này vô cùng đơn giản, bước đầu bạn rửa sạch lá tía tô với nước sạch đã được chuẩn bị, kế tiếp bạn dùng máy sinh tố xoay nhuyễn lá tía tô và chắc lấy nước, bỏ cặn đi.

Vậy là đã xong hỗn hợp rồi, 1 tuần bạn nên sử dụng 2-3 lần, mỗi lần sử dụng bạn rửa sạch mặt với nước, dùng khăn lau khô sau đó thoa hỗn hợp này lên da, xoa đều và giữ trong 30 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Kiên trì với cách này không lâu sau da bạn sẽ không còn một vệt nám nào.

2. Trà tía tô:

 Để có thể phát huy tối đa hiệu quả của việc điều trị, chăm sóc da thì việc kết hợp ăn sống lá tía tô và uống trà lá tía tô là việc làm không hề dư thừa.

+Nguyên liệu: lá tía tô đã được phơi khô qua nắng, nước sạch.
+Cách làm: Như khi bạn thưởng thức một tách trà thông thường, bạn lấy lá tía tô đã được phơi khô cho vào ấm trà và cho nước đã được đun sôi, chờ một lát cho các tinh chất, khoáng chất của lá tía tô tiết ra.

 
Giờ đây bạn có thể nhâm nhi một tách trà lá tía tô thơm ngon, tràn đầy dinh dưỡng, vừa có thể giúp da trở nên đẹp hơn.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét